Sản phẩm
Thiết bị đo kiểm chất lượng mạng
Đo mạng truy nhập
Đo kiểm CATV băng rộng
Đo truyền dẫn đường trục/Quang
Phân tích giao thức
Thiết bị truy nhập
Next Generation Access Network
Broad Bank CPE
Hệ thống nguồn điện
Access Power Solution
Network Power Solution
Large Power Solution
Vật tư phụ kiện
Dụng cụ thi công feeder
Cáp viễn thông
Cáp quang
Connector/Phối hợp trở kháng
RF Connector
Cabling products

Thư viện

    Hình ảnh hoạt động
    Hình ảnh nhà máy
    Trưng bày sản phẩm
    Download
Số lượt truy cập : 330452
Số người trực tuyến : 8

Developed by VINNO JSC

 
 
TAMS
 

Công cụ mạnh và được tích hợp để quản lý mạng và khắc phục sự cố của các mạng PSTN và VoIP

TAMS( Traffic Analysis & Measurement System) là một hệ phân tán dành cho mạng VoIP, mạng hữu tuyến và mạng vô tuyến. Nó có đặc điểm của hệ thống lựa chọn dữ liệu (DCS), nó tập trung,lưu trữ và xử lý dữ liệu của mạng và các server tập trung.TAMS kiểm soát mạng thời gian thực, lưu lượng và các dịch vụ do nhà khai thác mạng cung cấp, đưa ra các bản thông báo chi tiết, các bản thống kê và cảnh báo cũng như là khả năng khắc phục sự cố. Hệ thống cũng phân tích chất lượng thoại qua mạng VoIP và PSTN truyền thống để kiểm tra chất lượng thoại từ đầu cuối tới đầu cuối. Hỗ trợ đo cho các mạng GSM,GPRS,EDGE,UMTS,VoIP,NGN,SS7,ISDN,V5.x và các giao thức GR-303.
- Giai đoạn kiểm tra : giám sát toàn cầu.
- Vị trí: mạng lõi.
 Ví dụ về các ứng dụng.
- Giám sát mạng VoIP.
- Giám sát mạng báo hiệu SS#7 bằng các cổng VoIP
- Giám sát việc kiểm tra lưu lượng quốc tế của các mạng GSM/GPRS/EDGE/UMTS.
TAMS được thiết kế để:
- Giám sát liên tục trạng thái và chất lượng của mạng báo hiệu, chỉ ra các điểm tới hạn và điểm yếu và đáp ứng với bất kì sự cố nào có thể phát sinh.
- Cung cấp chỉ thị tức thời của các sự cố bất thường .........................
- Cung cấp một công cụ để đánh giá thống kê về chất lượng của mạng và cấu hình chính xác của nó.
- Giám sát chất lượng của các mạng khác nhau.
- Giám sát việc truy cập các dịch  vụ mạng chỉ thị các đỉnh lưu lượng có thể gây ảnh hưởng xấu đến sự hoạt động chính xác của mạng.
- Cung cấp sự hỗ trợ qua các hoạt động khắc phục sự cố để định vị các sự cố đã gây ra lỗi của các dịch vụ xác định nào đó. 
  Các đặc điểm.
- Chất lượng dịch vụ thoại qua lưu lượng người sử dụng trực tiếp.- TAMS có thể ghi chất lượng thời gian thực .............
- Phân tích lưu lượng. Bộ lưu trữ CDRs trên cơ sở dữ liệu nội hạt là nguồn thông tin đáng giá . Phụ thuộc vào các yêu cầu của của khách hàng, hệ thống  cung cấp các bản thống kê và bản thông báo về phản ứng của lưu lượng. Người sử dụng truy nhập các kết quả của hệ thống bằng giao diện Web.Hệ thống có thể được .... một cách dễ dàng để đáp ứng các yêu cầu của các khách hàng đặc biệt.
- Phân tích quá trình kết thúc cuộc gọi.TAMS cung cấp một tập mở rộng các bộ chỉ thị hiệu suất cơ bản để đo phản ứng của các cuộc gọi giống như ASR,ABR, Call Summery và phân tích nguyên nhân đứt cuộc gọi. Các bộ chỉ thị có thể được đặt theo các tuyến riêng giống như :Địa chỉ IP nguồn/đích , mã điểm nguồn/đích hoặc số gọi/bị gọi.
- Bám tương quan đa giao thức: TAMS có thể dễ dàng tương quan các giao thức khác nhau đưa ra cái nhìn nhất quán về toàn bộ cuộc gọi bằng sơ đồ hình thang bất kể có nhiều công nghệ khác nhau.
- Cảnh báo các mức ngưỡng:TAMS có thể được lập trình để tạo ra cảnh báo theo mức ngưỡng, liên quan đến tất cả các bộ chỉ thị sẵn có.
- Phân tích ngoại tuyến qua dữ liệu đã ghi- TAMS cho phép phân ngoại tuyến các giao thức gồm việc truy tìm và lọc dữ liệu của nhiều tháng để thực hiện khắc phục sự cố đã xảy ra trong quá khứ.
-Nghe và ghi âm thanh- TAMS có thể lựa chọn và lưu các file chứa bản ghi âm thanh. Mỗi file âm thanh có thể được nghe từ CDR  mà nó truy cấp đến.

 
 
Relate Product
 
 
Tìm Kiếm
Thăm dò
 Bạn có thấy hài lòng với kết quả tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi không ?
KHÔNG
 
Đối tác
Sunrise Telecom Inc
Radiall
AC&E Australia
Eaton
AMA Product Pte Ltd
Tin tức
Thông báo về việc chuyển trụ sở của CSC Telecom....
- CSC Telecom sẽ chính thức áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.2000 từ đầu năm 2008